Cơ Sở Đồ Đồng Bảo Long chúng tôi
chuyên đúc tượng đồng như: đúc
tượng chân dung bán thân bằng đồng, đúc
tượng phật bằng đồng, tượng nhân vật lịch sử, tượng anh hùng dân tộc… các sản
phẩm đều bằng đồng hoặc được mạ vàng, thếp vàng hay khảm tam khí, ngũ sắc theo
yêu cầu của khách hàng.
Quý khách liên hệ đặt hàng hoặc
xem hàng tại:
Cửa Hàng 1: 621 La Thành - Ba
Đình - Hà Nội
Cửa Hàng 2: 277 Nguyễn Trãi -
Thanh Xuân - Hà Nội
Xưởng sx: Tống Xá - Ý Yên - Nam Định
Hotline: 0978 268 661 - 0915 979
388
Ngoài sản phẩm về tượng bằng đồng, cơ
sở cũng có các sản phẩm về tranh đồng nghệ thuật, đồ đồng thờ cúng, đồ phong thủy…
Hình ảnh tượng Phật Chuẩn Đề thếp
vàng 9999:
Pho tượng Phật Chuẩn
Đề thếp vàng 9999
Đến với chúng tôi,
quý khách có thể đặt các sản phẩm bằng đồng mọi kích thước, mẫu mã theo yêu cầu
với giá thành hợp lý, chất lượng tốt.
- Tên sản phẩm: Tượng
Đồng Chuẩn Đề Thếp Vàng Cao 1m75
- Chất liệu: đồng đỏ
- Quy cách: thếp vàng chuẩn 9999
cao cấp
- Kích thước: cao 1m75
- Trọng lượng: 1,25 tấn
- Hình dáng: Phật Chuẩn Đề ngồi
trên đài sen
- Màu sắc: màu vàng 9999
- Phương pháp sx: đúc thủ công tại
xưởng đúc đồng ý yên nam định
Sự tích Đức Phật Chuẩn Đề:
Đức Chuẩn Đề vốn là Thất Cu Chi
Phật Mẫu.
Ngài thường thuyết Kinh Đà La Ni,
nguyện cầu cho tất cả trong Thế gian và Xuất thế gian đều thành tựu những sự
nghiệp tu tập.
Vì tấm lòng từ bi vô hạn của Ngài
với quần sanh như mẹ thương yêu đám con khờ, nên kêu là “Phật mẫu”.
Ngài thường diễn nói rằng : Chơn
như thiệt tướng và tánh chơn thường của tất cả chúng sanh xưa nay đều sẳn có
trong bản giác chư Phật vậy, nên trong đó gồm đủ các đức dụng khắp cõi Hà sa.
Nhưng ngặt vì cứ hủy báng chánh
pháp, chẳng tin lời của Phật, tự mình tổn cho mình, nên phải trầm luân đọa lạc,
dẫu cho ngàn vị Phật ra đời cũng khó mà cứu chữa đặng.
Ngài thấy vậy nên mới sanh lòng từ
mẫn, lập pháp môn phương tiện mà điều phục các việc trần cấu của người sơ cơ nhập
đạo, và muốn đồng với Chư Phật một nguồn giác, để dứt chỗ “vọng” mà quy về nơi
“chơn”.
Nay xin tuyên dương bửu tượng của
Đức Chuẩn Đề ra đây, đặng cho những người mộ đạo chiêm ngưỡng và lễ bái, thì được
phước vô lượng vô biên.
Bửu tượng của Ngài có nhiều vẻ
quang minh tốt đẹp, đều chiếu diệu cả mình, còn thân tướng thì sắc vàng mà có lằn
điển quang trắng.
Ngài chỉ ngồi kiết già, trên thì
đắp y, còn dưới thì mặc xiêm đều trọn một sắc trắng mà có bông, lại có đeo chuỗi
anh lạc và trên ngực có hiện ra một chữ “vạn”.
Còn hai cườm tay có đeo hai chiếc
bằng ốc trắng, hai bên cánh tay trỏ có xuyến thất châu coi rất xinh lịch, lại
hai trái tai có được ngọc bửu đương và trong các ngón tay đều có đeo vòng nhỏ.
Trên đầu thì đội mão Hoa quang,
trên mão ấy có hóa hiện ra 5 vị Như Lai.
Nơi mặt Ngài có 3 con mắt, trong
mỗi con mắt ấy coi rất sắc xảo, dường như chăm chỉ ngó các chúng sanh mà có ý
sanh lòng từ mẫn vậy.
Toàn thân của Ngài có mười tám
cánh tay, mỗi bên chín cánh.
Hai bàn tay ở trên hết thì kiết ấn
Chuẩn đề, như tướng đương lúc thuyết pháp.
Tay trái thứ hai cầm lá phướn như
ý, còn tay mặt cầm cái thí vô úy.
Tay trái thứ ba cầm một bông sen
đỏ, còn tay mặt cầm cây gươm.
Tay trái thứ tư cầm một bình nước,
còn tay mặt cầm một xâu chuỗi Ni ma bửu châu.
Tay trái thứ năm cầm một sợi dây
Kim cang, còn tay mặt cầm một trái la ca quả.
Tay trái thứ sáu cầm một cái bánh
xa luân, còn tay mặt cầm một cái búa.
Tay trái thứ bảy cầm cái pháp
loa, còn tay mặt cầm cái thiết câu.
Tay trái thứ tám cầm một cái bình
như ý, còn tay mặt cầm một cái chày kim cang.
Tay trái thứ chín cầm một cuốn
Kinh Bát nhã Ba La Mật, còn tay mặt cầm một xâu chuỗi dài.
Ngài ngồi trên tòa sen, dưới có
hai vị Long Vương ủng hộ. Đó là bửu tượng của Ngài đại lược như vậy, nếu ai có
lòng trì niệm, muốn chiêm vọng và quán tưởng, thì vọng niệm chẳng sanh mà chơn
tâm hiển hiện.
Nếu công phu thuần thục lâu rồi,
chẳng có chút gì gián đoạn, thì sẽ đặng phước quả rất rộng lớn, có ngày đạt tới
nơi cực quả bồ đề nữa.
Song đương thời kỳ mạt pháp, những
người sơ cơ hành giả, tam nghiệp chưa thuần, chẳng hay làm theo phương pháp chư
quán, nên tâm sanh biếng nhác, thì tự nhiên phải mất hẳn hột giống bồ đề.
Nếu ai nương theo Kinh Pháp của
Ngài mà thọ trì, thì mau đặng chỗ linh nghiệm.
Đương lúc quán tưởng thần chú của
Ngài, thì cần nhứt phải tương phù, thì nẻo sanh tử nào mà ra chẳng khỏi, chỗ Niết
bàn nào mà chứng chẳng đặng!
Vậy nên phải ân cần chuyên chú mà
tu tập theo yếu pháp của Ngài, thì sẽ thấy rõ các việc hiệu quả.
Nghĩ coi, từ đời vô thủy trải vô
lượng số kiếp nhẫn nay, chúng sanh chỉ bị màn vô minh che lấp, mắt chánh nhãn
phải lu mờ, rồi vọng tâm phấn khởi, thường tạo nghiệp đa đoan, cho nên phải bị
luân hồi trong vòng Lục đạo và đọa lạc vào nẻo Tam đồ.
Ai là người có chí nguyện muốn ra
khỏi cái nạn khổ ấy, đặng mau đến chỗ diệu quả vô thượng bồ đề, thì phải nhứt
tâm chơn thật đến trước Thánh tượng, mà đứng cho ngay và chấp tay đảnh lễ, chí
tâm quán tưởng tôn dung của Ngài và duyên niệm thập phương Phật, Pháp, Tăng,
Tam Bảo, thì thể của ta như hư không, chẳng có chỗ nào là chỗ chướng ngại, và
tánh lại thường trụ, đoạn trừ đặng các tướng qua lại động tịnh. Hễ có cảm thì
có ứng là lẽ tất nhiên như vậy.
Bởi vì Ngài thường mẫn niệm các
chúng sanh trong đời vị lai, phước căn thiển bạc và ác nghiệp dãy đầy, nên mới
lập ra một pháp môn quán tưởng có chín chữ Phạm là: “Chiết lệ chủ lệ chuẩn đề
ta bà ha”.
Nếu vẽ chín chữ ấy thành như cái
mặt “Viên minh bố liệc phạm thơ đồ” rồi mỗi đêm thường quán tưởng, thì các tội
đều tiêu diệt và sẽ được tăng ít phước điền nữa.
Chí như người tại gia hay là người
xuất gia mà tu tập theo hạnh chơn ngôn nói trên đây, và tụng trì chú Đà la ni
cho đủ chín mươi muôn biến, dẫu cho vô lượng kiếp đến nay có tạo những tội thập
ác, ngũ nghịch và tứ trọng, phải mắc vào ngũ vô gián tội đi nữa, thì cũng thảy
đều tiêu diệt tất cả.
Chú Đà la ni chép y dưới đây:
Nam mô Phật đà da, Nam mô đạt mạ
da, Nam mô tăng già da. Án tất đế, hộ rô rô, tất đô rô chỉ rị ba, kiết rị bà, tất
đạt rị bố rô rị ta bà ha.
Nếu trì tụng được như vậy, thì đến
ngày thọ chung đặng thác sanh vào chỗ thiện duyên và hưởng nhiều sự khoái lạc nữa.
Nói về phần hiệu quả của những
người tại gia, tu theo pháp Tam quy ngũ giới, một lòng kiên cố, chẳng có chút
nào thối chuyển, mà lại có lòng xu hướng và trì tụng chú Đà la ni, thì kiếp sau
sẽ sanh về cõi Trời, hưởng phước đức đời đời, hay là sanh trong cõi nhơn gian,
hoặc làm vị Quốc vương, hoặc làm bực Công hầu..thường gần gũi với các vị Thánh
hiền mà chư thiên hay ái kỉnh, thường hết lòng ủng hộ gia trì, chẳng khi nào bị
đọa vào đường ác thú.
Còn nếu những người ấy ra kinh
doanh trong trường thế cuộc, thì không có tai hại gì, cho đến nghi dung cũng
đoan chánh, lời nói rất ôn hòa, tâm không phiền não, an nhàn tự tại, lui tới
thung dung, hưởng phước một đời, rất nên mỹ mãn.
Nói về phần hiệu quả của các vị
xuất gia, nếu giới cấm đã hoàn toàn, công hạnh đã thuần thục, mỗi ngày ba thời
tụng niệm, rồi y theo giáo pháp của Đức Chuẩn Đề mà tu hành, và chí nguyện cầu
đến chỗ tất địa Xuất thế gian của Chư Phật, thì tự nhiên tâm không sất ngại,
tánh lại viên minh, một màu thanh tịnh, không còn trước nhiễm nơi cảnh hữu vi,
chỉ thấy định huệ hiện tiền.
Chừng đó sẽ chứng đặng quả địa
“Ba La Mật” rất viên mãn, rồi có ngày sẽ chứng đến quả “Vô Thượng Chánh Đẳng Bồ
Đề”.
Thoảng như quán tưởng thấu đáo tới
chỗ thâm lý, thì đương lúc hiện tại cũng chứng được Phật quả Đại thừa.
Có phải là pháp môn của Đức Chuẩn
Đề rất vi diệu và rất thuần túy hay không?
Tuy chơn ngôn từ ngữ như vậy, chớ
toàn thị là vô tướng pháp giới, mà lục độ và vạn hạnh cũng là từ trong pháp giới
lưu bố ra.
Nói tóm lại, Đức Chuẩn Đề Phật Mẫu
là một vị Pháp thân Bồ tát ở cõi trang nghiêm thế giới, không có gián sanh nơi
cõi nhơn gian. Song giáo Pháp của Ngài rất nên bí mật mà nay được rõ biết đây,
là nhờ Đức Thích Ca giải rõ chỗ lý địa và hình tướng, nên người sau mới biết
công đức và họa bửu tượng mà thờ như vậy.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét